Phó Bí thư Thường trực Thị ủy thăm tặng quà gia đình chính sách nhân dịp 27-7
      Chiều ngày 24/7, ông Võ Minh Thắng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Ngã Năm đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Cùng đi, có lãnh đạo các ban, phòng, ngành thị xã và lãnh đạo Đảng ủy – UBND xã Mỹ Quới.

       Tại các gia đình đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy ông Võ Minh Thắng, đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình và ghi nhận những đóng góp mà các thương binh, bệnh binh, thân nhân của các liệt sỹ đã chiến đấu hy sinh dành lại độc lập tự do cho Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào để góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu mạnh, phát triển. Qua đó, cũng trao tặng mỗi gia đình 01 phần quà mang đầy ý nghĩa.

 
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cùng đoàn công tác tặng quà gia đình chính sách

       Trân trọng cảm ơn những lời thăm hỏi, động viên của cấp lãnh đạo, các gia đình chính sách và thương, bệnh binh trên địa bàn xã Mỹ Quới đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã và khẳng định, sẽ luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xứng đáng với truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình.

    

 

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 2073
  • Trong tuần: 10 527
  • Tất cả: 1573175
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.